Thứ 3, 14-08-2012 , 02:09:00 PM

Dịch vụ Thành lập doanh nghiệp, tư vấn thành lập công ty. Công ty Luật Á Đông cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp, đăng ký kinh doanh trọn gói với tiêu chí nhhanh chóng, chính xác, thuận lợi, chi phí hợp lý.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp, công ty

Thành lập Doanh nghiệp là công đoạn đầu tiên và cũng là công đoạn quan trọng trong toàn bộ quá trình đầu tư, để hình thành thực thể kinh doanh (Công ty TNHH, Công ty hợp danh, Công ty cổ phần, Doanh nghiệp tư nhân, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh…), của các nhà đầu tư trong suốt quá trình đầu tư của mình. Do tính chất của giai đoạn khởi đầu, nên giai đoạn này cần được thực hiện một cách nhanh chóng, thuận lợi, suôn sẻ. Với kinh kiệm hơn 10 năm cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp, đã thành lập hàng ngàn doanh nghiệp, cùng mối quan hệ với các cơ quan đăng ký kinh doanh, cơ quan quản lý thuế, các luật sư của Công ty Luật Á Đông sẽ giúp khách hàng thực hiện một cách nhanh chóng, chính xác thủ tục thành lập doanh nghiệp với tiêu chí: Nhanh chóng - chính xác - thuận lợi- chi phí hợp lý.

Công ty Luật Á Đông cung cấp cho khách hàng dịch vụ thành lập doanh nghiệp chuyên nghiệp, thực hiện toàn bộ các công việc chuẩn bị bao gồm:

• Tư vấn về các vấn đề pháp lý liên quan đến doanh nghiệp (đăng ký kinh doanh, các loại thuế, xuất nhập khẩu, các thủ tục hành chính trong quá trình kinh doanh…).
  • Tư vấn về việc đặt tên công ty, tra cứu tên công ty (nhằm mục đích tránh gây nhầm lẫn, trùng tên với doanh nghiệp khác).
  • Tư vấn về ngành nghề kinh doanh (ngành nghề kinh doanh có điều kiện, chứng chỉ hành nghề, ngành nghề kinh doanh đòi hỏi có vốn pháp định, cách xác lập nguồn vốn pháp định).
  • Lập hồ sơ đăng ký kinh doanh (soạn thảo các tài liệu theo quy định của pháp luật: Điều lệ doanh nghiệp, Giấy đề nghị thành lập doanh nghiệp, Danh sách cổ đông hoặc thành viên công ty).
  • Đại diện cho khách hàng nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp tại các cơ quan nhà nước có thẩm quyền (Sở kế hoạch đầu tư, Sở Công an, Cục thuế…).
  • Tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng về các thủ tục hành chính cần thực hiện khi bắt đầu thực hiện hoạt động kinh doanh.
 Với khoản phí dịch vụ chỉ với 300.000 đồng, quý khách nhận được toàn bộ kết quả sau:
  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh - doanh nghiệp
  • Chứng nhận mã số doanh nghiệp; Chứng nhận mã số xuất nhập khẩu
  • Dấu pháp nhân (dấu tròn);
  • Giấy chứng nhận mẫu dấu do cơ quan công an cấp;
  • Điều lệ công ty
  • Danh sách cổ đông hoặc thành viên của công ty
  • Hồ sơ nội bộ công ty
  • Hồ sơ kê khai thuế lần đầu.
  • Hướng dẫn kê khai thuế với cơ quan nhà nước.

Ngoài ra sau khi thành lập công ty, các Luật sư và chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ những vấn đề sau khi công ty đi vào hoạt động:

• Tư vấn những công việc cần làm khi doanh nghiệp bước vào hoạt động;
  • Tư vấn miễn phí bảo hộ thương hiệu, đăng ký nhãn hiệu độc quyền
  • Tư vấn miễn phí chữ ký số - kê khai thuế qua mạng
  • Tư vấn đặt in hóa đơn cho doanh nghiệp.
  • Tư vấn miễn phí thủ tục mở tài khoản miễn phí tại ngân hàng.
  • Tư vấn miễn phí thuế, kế toán miễn phí sau thành lập doanh nghiệp
  • Tư vấn các vấn đề pháp lý trong suốt quá trình doanh nghiệp hoạt động
  • Trong trường hợp công ty chưa có người làm kế toán chúng tôi sẽ hướng dẫn kỹ cách kê khai thuế hàng tháng và hàng quý để doanh nghiệp chủ động trong việc kê khai thuế; Còn trong trường hợp Quý doanh nghiệp không muốn thuê kế toán viên, chúng tôi có dịch vụ kế toán báo cáo thuế với mức dịch vụ 500.000 đồng/ tháng kê khai.
  • Miễn phí lập tờ khai thuế môn bài và tờ khai thuế liên quan cho doanh nghiệp trong đầu tiên sau khi thành lập xong.

DỊCH VỤ THAY ĐỔI NỘI DUNG ĐĂNG KÝ KINH DOANH DOANH NGHIỆP

Trong quá trình kinh doanh của một doanh nghiệp, tùy theo tình hình thị trường, quan hệ cổ đông, khả năng tài chính, các kế hoạch kinh doanh ngắn và dài hạn; một số nội dung trong các yếu tố và thông tin pháp lý về doanh nghiệp có thể thay đổi so với những dữ liệu đã đăng ký lúc ban đầu tại Cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Để bảo đảm trật tự hành chính trong hoạt động quản lý doanh nghiệp, cũng như quyền và lợi ích của các cổ đông, Luật Doanh nghiệp và các văn bản hướng dẫn quy định khi xuất hiện một số thay đổi trong nội dung đăng ký kinh doanh, Doanh nghiệp có nghĩa vụ thực hiện các thủ tục theo quy định của luật để tiến hành những sự thay đổi đó trong nội bộ doanh nghiệp và tại Cơ quan nhà nước có thẩm quyền.Các nội dung thay đổi có thể là thay đổi về tên doanh nghiệp, thay đổi loại hình pháp lý của doanh nghiệp, thay đổi về địa chỉ trụ sở chính, thay đổi về vốn điều lệ, thay đổi về cổ đông hoặc thành viên của công ty, bổ sung hoặc rút bớt ngành nghề, thay đổi người đại diện theo pháp luật….Để giúp các doanh nghiệp thực hiện các thủ tục này một cách nhanh chóng, dễ dàng, đồng thời bảo đảm đúng luật, các Luật sư của công ty Luật Á Đông cung cấp cho khách hàng của mình dịch vụ thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh doanh nghiệp. Với dịch vụ này các luật sư của chúng tôi giúp khách hàng thực hiện toàn bộ các công việc trong thủ tục nói trên bao gồm từ việc tư vấn, soạn thảo chỉnh lý hồ sơ, đại diện làm việc với Cơ quan nhà nước có thẩm quyền để hoàn thiện các thủ tục hành chính theo quy định của pháp luật.

Vui lòng gọi ngay để được phục vụ nhanh chóng và thuận tiện nhất khi bạn thành lập công ty

Tel: 66814111/35659523 hoặc

Hotline: 0936.141.143